TÌM HIỂU VỀ NỘI THẤT CỦA DÒNG XE HUY VÕ LIMOUSINE

Ngày đăng: 31/01/2019

Xe Limousine của HUY VÕ là một trong những dòng xe cao cấp được xếp vào hạng “xe sang”. Vậy nội thất trong xe có gì đặc biệt và hấp dẫn để xứng danh với lời khen ngợi đó?

Trải qua quá trình nhiều năm hình thành và phát triển, HUY VÕ – VIP LIMOUSINE luôn phấn đấu trở thành 1 trong những đơn vị cung cấp xe Limousine uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Công ty chúng tôi luôn chú trọng đầu tư những đầu xe tốt nhất nhằm muốn các khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi thoải mái hơn. 
 


Nội thất của dòng xe Huy Võ Limousine


Nội thất của dòng xe Huy Võ Limousine
 


Nội thất xe bên trong của chúng tôi đều chứa các tiện ích hiện đại và vô cùng hữu dụng, thích hợp dùng cho mọi đối tượng khác nhau sử dụng. Những mẫu xe Limousine chúng tôi cung cấp cho các quý khách đều được đánh giá cao và chiếm nhiều lời khen ngợi từ những khách hàng đã sử dụng. Các quý khách hàng khi bước chân lên xe chắc chắn sẽ khá bất ngờ và ngạc nhiên nhờ sự thiết kế độc đáo của chiếc xe.
Các dòng Limousine thương mại hiện nay với phiên bản mới đều đã loại bỏ đi 1 vài nội thất và chi tiết dư thừa không cần thiết. Điều này góp phần quan trọng trong việc giúp chiếc xe có thể vận hành êm ái hơn, tốt hơn, đồng thời hạn chế các hư hỏng vặt do khách hàng thao tác sai quy cách. Điều này vừa có thể giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, tuy nhiên quan trọng hơn, các hành khách khi ngồi trên xe sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi được ngả mình trong 1 không gian sang trọng mà không kém phần tinh tế.
Hiện nay cũng có nhiều các công ty cung cấp những dòng xe Limousine cao cấp. Những dòng xe này thường được thiết kế vách ngăn riêng biệt để đảm bảo khoảng cách giữa phần khoang lái với phần khoang VIP. Có nghĩa là khoang của hành khách và khoang trước sẽ được ngăn lại bởi phần vách ngăn chất lượng. Những chiếc xe này quả thực vô cùng thích hợp cho những hành khách muốn họp hoặc bàn việc trên xe. Ở khoang hành khách sẽ có thiết bị điện thoại kết nối với khoang trước khi các hành khách có nhu cầu. Quả thật mới lạ phải không nào?
Những dòng xe HUY VÕ cung cấp cho các bạn đều sở hữu những phong cách nội – ngoại thất độc đáo, tinh tế mà không kém phần sang trọng lẫn đẳng cấp hứa hẹn sẽ không khiến các quý hành khách phải thất vọng. Niềm vui của các hành khách là động lực làm việc của công ty chúng tôi và HUY VÕ rất hân hạnh được phục vụ các quý khách hàng trong suốt hành trình của bạn!



 


Tổng đài hỗ trợ

0964262626