LIMOUSINE - DÒNG XE VIP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Ngày đăng: 31/01/2019

Thời gian gần đây, Limousine là 1 trong những dòng xe được ưa chuộng hàng đầu và được xếp vào hàng xe VIP trên thế giới. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp các hình ảnh cho thuê xe Limousine để tham gia sự kiện, đi du lịch, hội họp, đón tiễn khách quý, du lịch,… với đa dạng các kiểu xe, dòng xe với các số ghế như 7 chỗ, 9 chỗ, 12 chỗ ngồi,… Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 1 số thông tin độc đáo và thú vị về dòng xe này ngay dưới đây nhé!
Limousine cũng được đánh giá là loại xe du lịch hiện đại và cao cấp hàng đầu hiện nay. Các bảng xếp hạng trên thế giới đã xếp hạng xe Limousine trở thành 1 trong những chiếc xe Vip mọi người nên thử khi nó cung cấp cho các hành khách 1 chế độ phục vụ vô cùng tận tình. Các hành khách khi ngồi trên xe còn được sử dụng 1 hệ thống các trang thiết bị hàng đầu không phải chiếc xe nào cũng có. Limousine là mẫu xe khá quen thuộc đối với các thành phố, đặc biệt là các khu trung tâm trên địa bàn nước ta. Chỉ cần dành thời gian tìm hiểu 1 chút là các bạn có thể tìm được vô số các đơn vị cung cấp xe Limousine đa dạng khác nhau. 
 


Limousine - dòng xe VIP được ưa chuộng nhất hiện nay


Limousine - dòng xe VIP được ưa chuộng nhất hiện nay



Limousine, gọi tắt là Limo là cái tên bắt nguồn từ tên Limousine – 1 địa phương ở Pháp. Thời gian đầu, Limousine là tên gọi của 1 chiếc áo tơi có mũ che. Thời gian về sau, xe Limousine đã ra đời, phát triển lớn mạnh hơn thành những mẫu xe sang trọng, đẳng cấp, sở hữu toàn bộ các hệ thống tiện nghi, chuyên dụng dành riêng cho giới nhà giàu và các doanh nhân thành đạt.
Trong thời gian đó, không phải ai cũng có thể sử dụng xe Limousine để di chuyển và nó chỉ phục vụ cho các hành khách “xịn” hoặc các hành trách tại những trường bay lớn. Cung cách phục vụ của nhân viên và tài xế phục vụ xe Limousine được đánh giá rất cao, trong đó trình độ lái xe của tài xế phải được xếp loại tốt, luôn chu đáo để xứng với 1 dòng xe Vip.
Đến hiện nay, xe Limousine vẫn luôn được mệnh danh là dòng “Xe hạng sang”. Tuy nhiên nó không còn quá quý hiếm hay đắt đỏ như thời kỳ mới ra mắt. Những chiếc xe Limousine vẫn luôn là sự lựa chọn cho những người ưa thích sự sang trọng, quý phái. Các bạn cũng có thể dễ dàng nhìn ngắm và sử dụng các dịch vụ xe Limousine uy tín, chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Nếu có cơ hội, các bạn hãy đến với HUY VÕ – VIP LIMOUSINE để có những trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển trên xe Limousine nhé!

 


Tổng đài hỗ trợ

0964262626